Menu

TST hoàn thành vượt tiến độ dự án "Mở rộng mạng vô tuyến khu vực 7 tỉnh Miền Trung mạng Vinaphone năm 2017"

Ngày 17/10/2017, Tổng công ty Hạ tầng mạng VNPT Net, một đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã tổ chức Hội nghị Tổng kết “Dự án mở rộng mạng vô tuyến khu vực tỉnh miền trung mạng Vinaphone năm 2017”.

Mục tiêu của dự án là phát triển mạng công nghệ 4G, làm tăng cường năng lực mạng lưới của 7 tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Thừa Thiên Huế. Do yêu cầu và tính chất quan trọng của dự án nên toàn bộ quá trình từ lúc bắt đầu đã được tiến hành hết sức khẩn trương và đồng bộ, đặc biệt là công tác chuẩn bị cơ sở hạ tầng, truyền dẫn của viễn thông các tỉnh, thành phố. Việc chuyển giao thiết bị khớp lịch và đồng bộ của đối tác cung cấp và quá trình thi công, lắp đặt của các đơn vị xây lắp.

Dự án 4G 7 tỉnh miền Trung PO2 đã hoàn thành lắp đặt và phát sóng 644 trạm eNodeB. Nhà thầu TST chịu trách nhiệm giám sát, lắp đặt, đo kiểm và phát sóng. Nhà thầu ZTE cung cấp thiết bị và triển khai dự án. Các nhà thầu đã tiến hành dự án đảm bảo chất lượng và hoàn thành vượt tiến độ. Trong hội nghị, ông Nam Long – Tổng giám đốc VNPT Net đã trao kỉ niệm chương cho ông Phan Sỹ Kiên – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông TST về triển khai dự án “Mở rộng mạng vô tuyến khu vực 7 tỉnh Miền Trung mạng Vinaphone năm 2017” đã hoàn thành vượt tiến độ.

Ông Phan Sỹ Kiên nhận kỉ niệm chương 

Lãnh đạo VNPT Net đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, quyết tâm cao của Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông TST trong quá trình triển khai dự án, đã phối hợp chặt chẽ và kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc phát sinh, đảm bảo đưa mạng 4G vào phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT.

Kiều Anh   

Photo: Đặng Quang Trung

Có thể bạn quan tâm